Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

TẠI SAO BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ NÊN ĐƯỢC KHUYẾN KHÍCH PHÁT TRIỂN

Khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng nào trên thị trường, nhất là các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính, máy giặt, điều hoà, tủ lạnh,… người tiêu dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa… trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chính sách mà nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp đưa ra.
Nếu như trước đây, người tiêu dùng sẽ chỉ có giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Và đương nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.
bao-hanh-dien-tu
bảo hành điện tử nên được khuyến khích phát triển
Để giải quyết những tồn tại đó, dịch vụ bảo hành điện tử đã ra đời. Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng.
Với những thông tin trên đây, chắc hẳn chúng ta đã biết bảo hành điện tử là gì rồi chứ? Với việc ứng dụng dịch vụ bảo hành điện tử, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái khi mua hàng mà không lo bị mất quyền lợi về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho sản phẩm của mình. Hơn nữa, bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu trên thị trường thương mại.

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ: 3 CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động (eWarranty App). Phần mềm có chức năng thông báo thông tin bảo hành bằng tin nhắn tới số điện thoại cho khách hàng và khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.
bao-hanh-dien-tu
3 cách kích hoạt bảo hành điện tử

3 CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

- KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG MÃ QR CODE

Dùng bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ quét mã QR code trên sản phẩm, sau đó nhập mã Serial /IMEI và các thông tin khác đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

- KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ BẰNG SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà cung cấp để khai báo mã Serial / IMEI sản phẩm là đã hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành.

- KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG WEBSITE

Doanh nghiệp hay nhà cung cấp sản phẩm có riêng một trang web để kích hoạt bảo hành điện tử. Khách hàng truy cập vào website, nhập đầy đủ thông tin và thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành điện tử trực tiếp trên trang web mà không cần quét mã QR code hay nhắn tin SMS.

Khách hàng cuối dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử

Khách hàng cuối khi mua sản phẩm sẽ nhận được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, được in trên tờ hướng dẫn sử dụng bên trong thùng hàng. Nhân viên bán hàng của Doanh nghiệp hoặc đại lý bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành. Tùy theo cách thức kích hoạt bảo hành mà doanh nghiệp quy định:
  • Khách hàng có thể nhắn tin theo đúng cú pháp tin nhắn trong rồi gửi về tổng đài để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
  • Khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ để quét mã QR-code để kiểm tra thông tin cũng như thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành.
  • Khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp để kích hoạt bảo hành cũng như xem thông tin bảo hành như kiểm tra, kích hoạt và tìm hiểu thời hạn bảo hành, các trạm bảo hành ủy quyền…
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xuanhung@bluesea.vn
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://baohanhdientu.vip/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO DOANH NGHIỆP

Bảo hành điện tử, kích hoạt bảo hành điện tử là giải pháp bảo hành tích hợp đầu số SMS, website, ứng dụng di động (Mobile Application) thay thế bảo hành bằng giấy, tiết kiệm và bảo vệ môi trường

3 hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:

- Khách hàng kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn SMS sau khi mua sản phẩm hoặc đại lý hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho khách hàng bằng SMS
- Sử dụng ứng dụng quét mã QR-Code để scan mã QR-Code của sản phẩm
- Hoặc kích hoạt bảo hành cho sản phẩm trên website của công ty, khách hàng phải truy cập vào link (bằng cách nhập link hoặc quét qrcode) điền thông tin sản phẩm và thông tin người mua hàng, website sẽ tự động kiểm tra và thông báo kích hoạt cho khách hàng.

bao-hanh-dien-tu

Kích hoạt bảo hành điện tử cho doanh nghiệp

Phương án thực hiện bảo hành điện tử:

- Khách hàng mua sản phẩm mới tại TTTM, cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, đại lý... sẽ thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trên thùng hàng, tem nhãn hoặc do đại lý hướng dẫn.
- Đại lý hoặc kỹ thuật có thể chủ động hướng dẫn cho khách hàng hoặc thực hiện kích hoạt thay cho khách hàng để nhận được ưu đãi trong chương trình tích điểm hoặc tiền.
- Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng website của công ty để tiến hành kích hoạt theo mẫu đã được thiết kế sẵn.
- Hệ thống sẽ tự động kiểm tra thông tin sản phẩm, thời hạn bảo hành... để trả về kết quả bảo hành cho khách hàng bằng tin nhắn SMS hoặc email thông báo.
- Khách hàng kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cú pháp tin nhắn hoặc trên website.
- Toàn bộ thông tin lịch sử tin nhắn, số điện thoại và thông tin khách hàng... sẽ được lưu trữ và quản lý.

bao-hanh-dien-tu

Kích hoạt bảo hành điện tử cho doanh nghiệp

Chức năng chính của bảo hành điện tử:

- Quản lý thành viên, phân quyền sử dụng hệ thống, chủ động theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.
- Quản lý danh sách đại lý, cửa hàng, mở rộng việc đăng ký sử dụng hệ thống trên toàn quốc
- Quản lý danh sách mã sản phẩm hay Serial, tạo danh sách Serial theo yêu cầu của doanh nghiệp, cung cấp file excel cho nhà in để in tem bảo hành dán lên sản phẩm.
- Quản lý nhập hàng về kho, quản lý theo lô, theo model, Hãng...
- Quản lý danh sách sản phẩm: gồm thông tin model, serial, mã code của sản phẩm và được phân loại chi tiết theo hãng, nhóm, thời gian bảo hành, ngày nhập, ngày xuất...
- Quản lý xuất kho cho đại lý, cửa hàng trên toàn quốc
- Quản lý tin nhắn kích hoạt bảo hành của khách hàng và cấu hình nội dung thông báo cho khách hàng.
- Quản lý khách hàng, lịch sử nhắn tin, bảo hành..
- Báo cáo thống kê theo yêu cầu từng doanh nghiệp

Quét QR code bằng ứng dụng bảo hành điện tử:

- Xây dựng ứng dụng bảo hành và quét mã QR code bằng di động.
- Quét QR Code trên tem bảo hành để kiểm tra thông tin bảo hành.
- Trong quá trình kích hoạt, khách hàng cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân: tên, số điện thoạt, email,… và ứng dung sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,… không chỉ cho người dùng mà hệ thống quản lý của các doanh nghiệp cũng sẽ tự động cập nhật thông tin, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra hơn.
- Sau này mỗi khi đi bảo hành, nếu như sản phẩm của khách hàng đã bị bong mất tem bảo hành thì khách hàng vẫn có thể mang sản phẩm đến bảo hành chỉ cần đọc số tem bảo hành của mình để nhân viên xác nhận lại thông tin bảo hành là xong.
- Chính tiện lợi này là ưu điểm vượt trội mà doanh nghiệp muốn nâng cấp dịch vụ bảo hành, tăng sự hài lòng khách hàng không thể bỏ qua.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

LỢI ÍCH CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp chủ động nắm rõ thị trường và quản lý dữ liệu khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả theo từng giai đoạn cũng như chủ động các giải pháp chăm sóc khách hàng sau bảo hành

Nắm rõ tình hình thị trường

  • Doanh nghiệp sẽ quản lý thị trường bán hàng của tất cả các nhóm sản phẩm đã bán ra sau khi triển khai hệ thống bảo hành điện tử
  • Biết được nhóm sản phẩm nào đang bán chạy, khu vực nào mua nhiều nhất
  • Biết rõ được đại lý nào kinh doanh hiệu quả
  • Dựa vào các số liệu trên để đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất
  • Nhóm sản phẩm nào được mua nhiều nhất và nhóm nào có vấn đề về bảo hành nhiều nhất
loi-ich-bao-hanh-dien-tu
Lợi ích của bảo hành điện tử

Quản lý khách hàng

  • Quản lý đây đủ thông tin khách hàng cuối
  • Quản lý lịch sử mua hàng cho đến lịch sử bảo hành sửa chữa thiết bị
  • Quản lý nhu cầu của khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu chính xác
  • Chăm sóc khách hàng xuyên suốt và liên tục từ tất cả các khu vực

Quản lý đại lý

  • Quản lý đầy đủ thông tin đại lý theo vùng miền
  • Lịch sử mua hàng bán hàng, kích hoạt, tồn kho của đại lý
  • Tổ chức các chương trình chăm sóc bán hàng cho đại lý hiệu quả

Quản lý trung tâm bảo hành ủy quyền

  • Quản lý và mở rộng các trung tâm bảo hành trên cả nước
  • Theo dõi hoạt động sửa chữa bảo hành của từng trung tâm hiệu quả: sản phẩm, khách hàng, doanh thu, công nợ...
  • Mở rộng bán hàng với các sản phẩm, thiết bị cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa

Dữ liệu tập trung

  • Doanh nghiệp tập trung được tất cả các thông tin bán hàng gồm: thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, lịch sử và các vấn đề sau bán hàng
  • Tập hợp được danh sách nguồn dữ liệu lớn, chính xác phục vụ các công tác phân tích kinh doanh, tiếp thị...

Tiếp thị hiệu quả

  • Dựa vào các số liệu trên, doanh nghiệp triển khai các phương án tiếp thị mới giúp tăng doanh số và đẩy mạnh bán hàng cho các đại lý
  • Liên tục đưa ra các chương trình tiếp thị đúng đối tượng và hiệu quả cao
  • Nhanh chóng nhận được phản hồi từ khách hàng dựa trên số liệu thực tế

Báo cáo thống kê chính xác

  • Dựa vào các số liệu thu thập chi tiết từ nhập kho đến khi khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt bảo hành, công ty có được đầy đủ các báo cáo, thống kê để nắm rõ các thông tin từ sản phẩm, tồn kho, khách hàng, đại lý....
Các số liệu chính xác như:
+ Số lượng tồn kho tại các kho của công ty 
+ Số lượng sản phẩm đã bán ra và tồn kho của đại lý dựa trên tỷ lệ kích hoạt bảo hành
+ Thông tin khách hàng gắn liền với thông tin sản phẩm và thông tin đại lý bán hàng, khu vực bán hàng
+ Tỷ lệ chênh lệch bán ra giữa các nhóm sản phẩm
+ Tỷ lệ sản phẩm sửa chữa bảo hành theo nhóm, khu vực....
+ Số liệu bán hàng, doanh thu, công nợ từ các trung tâm bảo hành.

Mở rộng bán hàng

Đẩy mạnh bán hàng đối với các nhóm sản phẩm bằng các chương trình khuyến mãi qua đầu số SMS như tích điểm, đổi quà, tặng tiền vào điện thoại, quay số trúng thưởng...
+ Tích điểm cho các đại lý bán hàng để nhận được hỗ trợ chính sách tốt hoặc thưởng doanh số theo quý
+ Khách hàng nhắn tin sẽ nhận được thông báo quà tặng trực tiếp từ tin nhắn và nhận quà từ đại lý mua hàng hoặc liên hệ lên Hãng nhận quà nếu giá trị lớn
+ Khách hàng sẽ nhận được ngay tiền thưởng vào điện thoại di động với các mệnh giá như 50,000 vnd, 100,000 vnd...
+ Hoặc được tham gia vào các chương trình quay thưởng của công ty vào cuối năm để may mắn trúng các phần thưởng giá trị cao.
Khách hàng tham gia chương trình sẽ được thống kê chính xác và đầy đủ các thông tin, doanh nghiệp sẽ chủ động trong việc quản lý thị trường.

Dịch vụ sau bảo hành

Dựa vào các số liệu đã quản lý, sau khi hết hạn bảo hành có thể sử dụng SMS để nhắn tin ưu đãi cho khách hàng tiếp tục tham gia gói bảo hành sản phẩm của công ty.
Các số liệu sản phẩm, thông tin khách hàng, dịch vụ công thêm được thiết kế chi tiết, đơn giản và dễ dàng trong quản lý
*Xem thêm: Bảng giá bảo hành điện tử
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM ĐIỆN MÁY

Bảo hành điện tử cho sản phẩm điện máy đã được áp dụng rầm rộ từ đầu năm 2016 đến nay với nhiều ứng dụng và tính năng hữu ích cho doanh nghiệp cũng như cho khách hàng
Bảo hành điện tử cho sản phẩm điện máy như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy quạt gió, các loại thiết bị điện tử, bàn ủi, bếp điện từ... được áp dụng theo phương thức truyền thống hiện nay tốn khá nhiều chi phí cho việc in ấn tem nhãn mác và các giấy tờ hướng dẫn nhưng khách hàng lại không chú ý nhiều, đống thời doanh nghiệp cũng khó nắm bắt được thị trường tiêu dùng của sản phẩm do mình cung cấp.
bao-hanh-dien-tu-dien-may
Bảo hành điện tử SMS cho sản phẩm điện máy

Áp dụng bảo hành điện tử vào các sản phẩm điện máy, doanh nghiệp có những điểm lợi ích lớn sau đây:

- Quản lý được sản phẩm từ nhập kho, xuất kho, tồn kho
- Quản lý đại lý khi nhập hàng, hàng tồn trong kho đại lý, lượng bán sản phẩm của đại lý theo thời gian
- Quản lý danh sách khách hàng cuối, phân vùng và nắm bắt được xu hướng sử dụng và mua hàng của khách hàng
- Quản lý dữ liệu và có được các báo cáo chi tiết về thị trường tiêu thụ trên toàn quốc
Ngoài ra, khi triển khai bảo hành điện tử sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong việc tăng doanh số bán hàng bằng cách áp dụng các chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua hàng và kích hoạt bảo hành như quà tặng được thông báo bằng tin nhắn, tặng tiền vào tài khoản khách hàng mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tử...

Lợi ích lâu dài của bảo hành điện tử

- Doanh nghiệp có một lượng dữ liệu lớn đủ để phân tích và phát triển kinh doanh hiệu quả
- Triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau khi hết hạn bảo hành như nhắn tin thông báo về các dịch vụ sửa chữa, thay thế hay các chương trình khuyến mãi mới...
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử và check hàng giả hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xuanhung@bluesea.vn
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://baohanhdientu.vip/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

5 LỢI ÍCH CỦA BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Các Doanh nghiệp cập nhật thông tin bảo hành của khách hàng bằng 1 tin nhắn. Dịch vụ bảo hành điện tử loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của những dịch vụ bảo hành trước đó.
Khi bắt đầu có mặt trên thị trường, tem bảo hành điện tử đã chiếm được “cảm tình” của các DN sản xuất, thương mại ngành hàng điện tử, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, …
tem-bao-hanh-dien-tu
Mẫu tem bảo hành điện tử
Dưới đây là 5 lợi ích thật sự tem bảo hành điện tử mang lại cho DN

1. Xóa bỏ hoàn toàn các hình thức bảo hành bằng giấy

Các hình thức sổ bảo hành, thẻ bảo hành được thay thế bằng tem bảo hành điện tử. KH lưu trữ thông tin bảo hành trên hệ thống của DN. KH kiểm tra bảo hành điện tử có nhiều cách. Đơn giản nhất là nhắn tin theo cú pháp cho trước để nhận về thông tin mong muốn. Hình thức khác là KH tra cứu trên website, app điện thoại của DN.
KH không còn lo lắng về việc làm thất lạc, hư hại thông tin bảo hành. DN dễ dàng đối chiếu và kiểm tra thông tin ngay trên hệ thống.

2.Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học

Nội dung trên tem bảo hành điện tử khác nhau theo những mặt hàng khác nhau. Thông thường tem bảo hành điện tử gồm có thông tin số serial sản phẩm. KH nhắn tin để kích hoạt bảo hành điện tử. Tin nhắn yêu cầu khai bao thông tin cá nhân của KH. Vì bảo hành là quyền lợi của KH. DN cập nhật tự động thông tin KH và quản lý tập trung trên hệ thống.
DN nên sử dụng phần mềm CRM để quản lý dữ liệu KH. Đây là nền tảng giúp DN có những hoạt động bán hàng hiệu quả trong tương lai.

loi-ich-bao-hanh-dien-tu

Bảo hành điện tử quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học

3. Bảo hành điện tử giúp tiết kiếm chị phí và thời gian

Trước đây, khi DN còn sử dụng hình thức bảo hành bằng giấy, DN tốn nhiều chi phí:
  • Chi phí in ấn giấy bảo hành
  • Nhân sự mất nhiều thời gian hơn để có thể quản lý hiệu quả dịch vụ bảo hành của DN.
  • Nhân sự nhắc nhỡ KH về thời hạn bảo trì (nếu có) bằng phương pháp thủ công. Thường xuyên xảy ra những sai xót như quên nhắc khách, không hỗ trợ đầy đủ thông tin bảo hành khi KH cần. => DN bỏ qua cơ hội gây thiện cảm cho KH.
Khi DN sử dụng tem bảo hành điện tử, DN tối ưu hóa chi phí nhưng hiệu quả tăng cao. DN không mất quá nhiều nhân sự để quản lý trôi chảy dịch vụ bảo hành.
KH nhận được thông tin nhanh chóng chỉ bằng một tin nhắn. Tìm kiếm, tra cứu thông tin bảo hành đơn giản và đầy đủ.

4.Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động

Dữ liệu khách hàng được thu thập tự động vào hệ thống quản lý thông tin của DN. Khi KH nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử, DN có thể đưa ra những cú pháp yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ.
Một DN kinh doanh thiết bị điện máy, có thể đồng bộ hóa CSKH, bảo hành, quản lý doanh thu bằng tem bảo hành điện tử.
  • Quản lý doanh thu như thế nào? KH có thể mua nhiều sản phẩm, mua nhiều lần. Toàn bộ doanh số mua hàng của mỗi cá nhân đều được quản lý trên hệ thống khi KH kích hoạt bảo hành điện tử của các sản phẩm mà KH đã mua.
  • Tiếp đó, DN sẽ có chính sách cho từng nhóm đối tượng KH theo lượng doanh số mua hàng.
  • Thông tin bảo hành điện tử có ngay trên hệ thống, DN lẫn KH đều tra cứu dễ dàng.

5. Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh cho DN.

Hai DN cùng hoạt động trong một lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện máy. Doanh nghiệp nào cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cho KH. Một trong số đó sử dụng bảo hành bằng sổ bảo hành, DN còn lại sử dụng bảo hành điện tử. Hẳn là DN cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử sẽ được lòng KH hơn.
Khi mà thị trường kinh doanh càng tiến tới sự minh bạch và coi trọng cảm nhận người dùng thì sự hài lòng của KH là chìa khóa thành công cho bất kỳ DN nào. Ứng dụng công nghệ là cách DN làm tốt hơn với chi phí tối ưu hơn.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xuanhung@bluesea.vn
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://baohanhdientu.vip/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Quy trình khách hàng thực hiện chức năng kích hoạt bảo hành điện tử sử dụng SMS hoặc website dành cho khách hàng kích hoạt và các chức năng quản lý của hệ thống

Sơ đồ chức năng của hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử

Sơ đồ các chức năng cơ bản của hệ thống, các chức năng đã đươc phát triển và nâng cấp để ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp sử dụng, Hệ thống đảm bảo đơn giản  và dễ sử dụng.

quy-trinh-bao-hanh-dien-tu

Sơ đồ chức năng của hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử

Hệ thống quản lý sản phẩm bảo hành điện tử

Sản phẩm được cập nhật vào hệ thống bằng nhiều cách như: import bằng file, nhập thông tin bằng form, tự động… được phân biệt bằng Serial hoặc mã sản phẩm

quy-trinh-bao-hanh-dien-tu

Hệ thống quản lý sản phẩm bảo hành điện tử

Xuất hàng cho đại lý

Sản phẩm được quét mã vạch để xuất cho đại lý mua hàng, mục đích nhằm quản lý Serial và Số lượng sản phẩm đã xuất so sánh với số lượng sản phẩm đã kích hoạt.

quy-trinh-bao-hanh-dien-tu

Quản lý xuất hàng cho đại lý

Khách hàng tiến hành kích hoạt

Khách hàng sau khi mua hàng sẽ tiến hành kích hoạt sản phẩm bằng nhiều cách như nhắn tin kích hoạt bằng SMS, truy cập website công ty hoặc đại lý hỗ trợ kích hoạt giúp khách hàng.

quy-trinh-trien-khai-bao-hanh-dien-tu

Khách tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử

Quản lý thông tin khách hàng

Khách hàng sau khi kích hoạt sẽ được lưu trữ chi tiết tại hệ thống.

quy-trinh-bao-hanh-dien-tu

Quản lý thông tin khách hàng

Thông báo về điện thoại cho khách hàng

Sau khi khách hàng nhắn tin kích hoạt thành công sẽ nhận được một tin nhắn thông báo
bao-hanh-dien-tu
Hình ảnh SMS Brandname thông báo cho khách hàng
Hệ thống còn nhiều chức năng mở rộng và quy trình của các hệ thống tùy theo nghiệp vụ riêng của từng doanh nghiệp.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử , bảo hành điện tử SMS hoặc Thuê đầu số sms hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? ÁP DỤNG VỚI NHỮNG SẢN PHẨM NÀO?

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động (eWarranty App). Phần mềm có chức năng thông báo thông tin bảo hành bằng tin nhắn tới số điện thoại cho khách hàng và khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.

Bảo hành điện tử áp dụng cho những sản phẩm nào?

Hiện nay, bảo hành điện tử có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng thành công vì sự linh hoạt, đơn giản, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Khách hàng an tâm và tin tưởng khi mua, sử dụng liên tục các sản phẩm của công ty, tin vào thương hiệu, trách nhiệm đối với sản phảm bán ra, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
bao-hanh-dien-tu-karcher
Giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số sms

Đầu số SMS là gì?

  • Đầu số SMS sử dụng tích hợp vào hệ thống bảo hành điện tử mục đích quản lý việc nhắn tin kích hoạt bảo hành của khách hàng
  • Loại hình tin nhắn 2 chiều
  • Có thể áp dụng cả SMS Brandname (thương hiệu của doanh nghiệp) vào hệ thống nhằm nhắn tin chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Khách hàng cuối nhắn tin kích hoạt như thế nào?

  • Khách hàng cuối sau khi mua sản phẩm sẽ nhận được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, hướng dẫn sử dụng hoặc do đại lý bán hàng hỗ trợ
  • Nhắn tin theo cú pháp tin nhắn trong tài liệu hướng dẫn bên trong sản phẩm
  • Hệ thống tự động kiểm tra và trả về thông tin đến số điện thoại của khách hàng đã sử dụng để nhắn tin theo các kịch bản đã cấu hình trước.
  • Thông tin trả về cho khách hàng do quản trị hệ thống chủ động cài đặt
  • Hệ thống lưu trữ toàn bộ các thông tin gồm có số điện thoại, nội dung tin nhắn, thông tin họ tên, địa chỉ, thông tin địa lý và lịch sử mua hàng
  • Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách lên website, nhắn tin SMS hoặc gọi điện thoại hỗ trợ sau khi cung cấp số Serial của sản phẩm

tem-bao-hanh-dien-tu

Mẫu tem bảo hành điện tử

Hệ thống quản lý bảo hành điện tử toàn diện

  • Hệ thống bảo hành điện tử hoạt động online 24/24 và tích hợp đầu số SMS có chức năng 2 chiều, các hạng mục chính của hệ thống bao gồm:
  • Hệ thống quản lý Kích hoạt bảo hành điện tử áp dụng bằng đầu số SMS, website, tổng đài và App Mobile
  • Hệ thống quản lý Sửa chữa bảo hành tập trung từ Hãng -> Trung tâm bảo hành ủy quyền -> Khách hàng cuối
  • Ứng dụng kích hoạt bảo hành bằng QRcode trên di động
  • Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Thương mai điện tử, giới thiệu sản phẩm, linh kiện khuyến mãi trên Ứng dụng
  • Tích hợp thanh toán
  • Tích hợp các hệ thống khác như ERP, CRM, CIMS...
Hệ thống được tùy chỉnh theo nghiệp vụ thực tế của từng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tổ chức khảo sát và phân tích chi tiết các hạng mục, chức năng của từng phòng ban trước khi triển khai.

Đại lý và Trung tâm Bảo hành ủy quyền quản lý hệ thống như thế nào?

Đối tác là Đại lý hay Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ được phân quyền sử dụng hệ thống để kiểm soát, tra cứu các thông tin để hỗ trợ bảo hành cho khách hàng:
  • Đăng nhập và thay đổi các thông tin đại lý
  • Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng...
  • Quản lý Thông tin sản phẩm
  • Lịch bảo hành, bảo trì.
  • Quản lý dịch vụ Sửa chữa bảo hành tại trung tâm
  • Đặt hàng, doanh thu, công nơ.
  • Quản lý Thông tin khách hàng
  • Báo cáo - Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được quản lý và phân quyền hiệu quả, dữ liệu tập trung từ Hãng. Kiểm soát chặt chẽ dữ liệu và chức năng.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xuanhung@bluesea.vn
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://baohanhdientu.vip/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲: https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội